Những con số biết nói
- YouTube có hơn một tỉ người dùng — gần một phần ba tổng số người sử dụng Internet — và mỗi ngày mọi người xem hàng triệu giờ trên YouTube và tạo ra hàng tỉ lượt xem.
- YouTube nói chung và thậm chí là YouTube trên thiết bị di động nói riêng, tiếp cận nhiều người từ 18 đến 34 tuổi và 18 đến 49 tuổi hơn bất kỳ mạng cáp nào ở Hoa Kỳ.
- Hơn một nửa lượt xem YouTube đến từ thiết bị di động.
- YouTube đã ra mắt phiên bản địa phương ở hơn 88 quốc gia.
- Bạn có thể điều hướng YouTube bằng tổng cộng 76 ngôn ngữ khác nhau (chiếm 95% dân số sử dụng Internet).
Ưu điểm của quảng cáo Youtube
Các hình thức quảng cáo
Quảng cáo hiển thị hình ảnh
Xuất hiện bên phải của video nổi bật và ở phía trên danh sách đề xuất video. Đối với trình phát lớn hơn, quảng cáo này có thể xuất hiện bên dưới trình phát.
Quảng cáo lớp phủ
Quảng cáo lớp phủ bán trong suốt xuất hiện trên phần 20% phía dưới của video của bạn.
Quảng cáo video có thể bỏ qua
Quảng cáo video có thể bỏ qua cho phép người xem bỏ qua quảng cáo sau 5 giây nếu họ muốn. Được chèn trước, trong hoặc sau video chính.
Quảng cáo video không thể bỏ qua
Bạn phải xem quảng cáo video không thể bỏ qua trước khi có thể xem video. Các quảng cáo này có thể xuất hiện trước, trong hoặc sau video chính.
Quảng cáo đệm
Quảng cáo video không thể bỏ qua dài tới 6 giây mà khán giả phải xem trước khi xem video của bạn.
Thẻ được tài trợ
Thẻ được tài trợ hiển thị nội dung có liên quan đến video của bạn, chẳng hạn như các sản phẩm được nêu bật trong video.