Quảng cáo Facebook

Tiếp cận 30 triệu người Việt Nam với chi phí thấp nhất

Tầm ảnh hưởng của facebook đến doanh nghiệp


Mọi người truy cập facebook để cập nhật trạng thái của bạn bè, check-in, tán gẫu, hoạt động trong group, và thậm chí mua hàng online. Vì thế mà nhiều doanh nghiệp cũng đã khai thác triệt để công cụ truyền thông hữu ích này tới nguồn khách hàng tiềm năng, bằng chứng bởi những con số dưới đây: 

  • Hơn 30 triệu tài khoản Facebook có tương tác, tập trung chủ yếu tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, Chiếm 22% dân số ,từ 13-64 tuổi.
  • 50% Facebook user dùng Facebook kết hợp Tìm kiếm để mua hàng trên Facebook.
  • 40% Facebook user dùng Tìm kiếm và sau đó tham khảo tại Facebook trước khi quyết định mua
  • 70% doanh nghiệp đã đầu tư vào marketing mạng xã hội năm 2014.
  • Số doanh nghiệp xem Facebook là 1 kênh marketing quan trọng đã tăng 83%.
  • 67% doanh nghiệp B2C và 41% B2B có khách hàng từ facebook.
  • 57% doanh nghiệp có khách hàng thông qua website công ty

quang-cao-facebook

Ưu điểm của quảng cáo facebook


Xác định đúng đối tượng

Dễ dàng tiếp cận được khách hàng mục tiêu, khoanh vùng đối tượng một cách chuẩn xác (độ tuổi, giới tính, sở thích, địa lý,…)

Chi phí thấp

Ngân sách linh động và tiết kiệm: bạn có thể giới hạn số click/ ngày, hoặc chia ngân sách quảng cáo theo tháng, ngày, tuần… hay tạm dừng khi hết hàng

Quảng cáo ấn tượng

Tạo quảng cáo ấn tượng nhờ hình ảnh bắt mắt, headline ấn tượng hay nội dung thu hút khách hàng

Tương tác cao

Tính tương tác cao và lan truyền nhanh: quảng cáo tới đúng đối tượng mục tiêu và chỉ cần 1 facebook like hoặc comment sẽ lôi kéo được bạn bè của facebook đó chú ý tới fanpage của bạn.

Các hình thức quảng cáo


Tương tác bài viết trên trang

  • Là hình thức quảng cáo tăng tương tác cho bài viết trên
  • Gián tiếp tăng fan cho Fanpage
  • Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo,
  • Chỉ trả phí theo CPC
  • Tương tác hình ảnh
  • Tương tác Video
  • Tương tác Instagram

so-luot-thich-trang-huong-dan-quang-cao-tren-facebook

Like Fan Page

  • Là hình thức quảng cáo tăng fan (like) cho Fanpage
  • Chỉ chi trả theo CPL
  • Kích thước ảnh: 1,200 x 444 pixels  – 254 x 133 pixels
  • Tỷ lệ ảnh: 2.7:1
  • Text: 90 ký tự Tiêu đề: 25 ký tự Text < 20%

Truy cập website

  • Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo
  • Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng.
  • Gián tiếp tăng like cho Fanpage
  • Chỉ chi trả theo CPC
  • Liên kết trên Facebook
  • Liên kết trên Instagram
  • Quảng cáo quay vòng trên Facebook
  • Quảng cáo quay vòng trên Instagram
  • Canvas Facebook

Quảng cáo ứng dụng di động

  • Là hình thức quảng cáo trên facebook nhắm chọn riêng cho thu hút người xem cài đặt Mobile Apps.
  • Thu hút người dùng qua các hành động cụ thể (cài đặt, sử dụng ứng dụng, chơi ngay).
  • Chỉ phải chi trả phí theo CPC, CPI.
  • Ứng dụng di động trên Instagram.
  • Quảng cáo ứng dụng di động quay vòng trên Instagram.
  • Ứng dụng Facebook dành cho máy tính

video-tren-facebook-huong-dan-quang-cao-tren-facebook

Tăng Lượt Xem Video

  • Là hình thức quảng cáo nhằm tăng tương tác, lượt xem cho Video.
  • Bạn chỉ phải trả tiền theo lượt xem (CPV)
  • Kích thước tối đa: 1Gb
  • Text trên ảnh <20%
  • Văn bản: 90 ký tự
  • Tiêu đề: 25 ký tự

Mời tham gia sự kiện

  • Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event.
  • Chỉ chi trả theo CPC
  • Kích thước ảnh: 1200 x 444
  • Text trên ảnh < 20%
  • Văn bản: 90 ký tự

phan-hoi-su-kien-huong-dan-quang-cao-tren-facebook

Facebook đã chứng tỏ mình là một nền tảng tiếp thị mang lại hiệu quả cao, giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bộ tùy chọn nhắm mục tiêu của Facebook đã cho phép chúng tôi tiếp cận và tương tác với đúng người. Đặc biệt là có thể dễ dàng thay đổi quy mô trong khoảng thời gian ngắn.

Cao Công Minh
Thành viên sáng lập kiêm Giám đốc Khối Thương hiệu và Truyền thông, Topica Edtech Group

Facebook đã trở thành đối tác rất quan trọng trong việc tạo nên sự tăng trưởng đột phá của California Fitness & Yoga. Facebook cho phép chúng tôi xây dựng và thu hút đối tượng trực tuyến và tiếp cận những người có độ tuổi và sở thích khác nhau trong mọi thị trường mà chúng tôi tham gia. Quảng cáo trên Facebook đã giúp chúng tôi mang về một lượng lớn những khách hàng tiềm năng giá trị, trực tiếp giúp doanh số tăng trưởng.

Erik Davis
Giám đốc Điều hành: Marketing Kỹ thuật số, California Fitness & Yoga

Facebook là nền tảng nhắm đối tượng và tương tác tốt nhất của chúng tôi, và chúng tôi thấy thành công của mình đến từ việc đầu tư vào Facebook. Những kết quả này ấn tượng đến mức mà hiện nay chúng tôi đã đầu tư 80% ngân sách tiếp thị chỉ cho riêng Facebook.

Thuy Le
đồng sáng lập, Babi.vn

Sau những kết quả vượt trội từ chiến dịch dành cho dòng xe SUV, quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook đã trở thành một phần thiết yếu trong kế hoạch kết hợp truyền thông của chúng tôi. Tính đơn giản, các tùy chọn nhắm mục tiêu cũng như sự hợp lý hóa kết nối giữa thương hiệu và đối tượng mục tiêu giúp định dạng quảng cáo này trở thành cách tiếp cận khách hàng trong thị trường trực tiếp và hiệu quả. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng có hiệu quả hơn bất kỳ mô hình nào khác đối với chuyển đổi doanh số ngắn hạn.

Emre Özocak
Quản lý tiếp thị, Nissan
Hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên viên của chúng tôi
Liên hệ