Tại Đại hội Đại biểu toàn quốc Liên minh hợp tác xã Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2020-2025, hệ thống  Liên minh hợp tác xã đã tổ chức Triển lãm thành tựu phát triển kinh tế tập thể hợp tác xã và hoạt động của liên minh hợp tác xã giai đoạn 2016 – 2020 từ ngày 20/12 đến 22/12 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, TP Hà Nội.

Được Liên minh hợp tác xã tin tưởng lựa chọn là đơn vị thực hiện tổ chức triển lãm, ICHIP đã nhanh chóng lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất, lắp dựng toàn bộ không gian triển lãm. Đồng thời, thực hiện tổ chức chương trình khai mạc. Không  gian triển lãm được thiết  kế quy mô lớn với diện tích trưng bày ở tầng 1 là 1.000 m2 và tầng 2 là 500 m2 của trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Có sự tham gia của 63 Liên minh HTX tỉnh cùng số lượng hàng hóa rất lớn nhưng thời gian sắp xếp, hoàn thiện sân khấu lại chỉ trong vòng 3 ngày. Khối lượng công việc nhiều, thời gian thực hiện eo hẹp, đội ngũ nhân sự của Ichip đã tích cực trang trí, trưng bày sản phẩm của hơn 200 HTX theo 5 chủ đề đã được lên ý tưởng. Cố gắng tăng ca, làm việc xuyên đêm trong cái rét tháng 12 của Hà Nội, ICHIP luôn tìm mọi cách, nỗ lực hết mình để đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của Liên minh HTX, hoàn thành công tác tổ chức một cách chỉn chu nhất.

Ngày 20/12, buổi khai mạc diễn ra hoành tráng với dự tham gia của Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng. Ngày 22/12,  Liên minh hợp tác xã hân hạnh được đón tiếp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu tới tham quan triển lãm. Sau 3 ngày mở cửa chào đón đại biểu cùng hơn 2000 lượt khách mời tham quan, với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của Ichip trong công tác tổ chức, triển lãm đã diễn ra thành công tốt đẹp.

0 0 votes
Đánh giá bài viết