CHÚNG TÔI LÀ ICHIP

chúng tôi luôn mang đến bạn những giải pháp tốt nhất.

DIRECT MARKETING


Direct Marketing là hệ thống tương tác của marketing, có sử dụng một hay nhiều phương tiện quảng cáo, để tác động đến một phản ứng đáp lại đo lường được ở bất cứ nơi nào. Direct Marketing giúp sản phẩm/ thương hiệu của bạn được định vị nhanh chóng và bền vững trên thị trường. Thấu hiểu bản chất này của marketing, iChip luôn có các ý tưởng Direct Marketing sáng tạo, thực tế và hiệu quả cho khách hàng của mình.

Direct Sale

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing. Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, mạng lưới nhân viên phủ rộng khắp cả nước, đã tham gia nhiều dự án lớn của các công ty trong và ngoài nước. iChip luôn sẵn sàng mang đến gói giải pháp Direct selling tốt nhất cho quý khách.

Tele Sale

Tele Sale là phương thức marketing sử dụng các hệ thống điện thoại để bán hàng và chăm sóc khách hàng. Tele Sale là một công cụ quan trọng trong Direct marketing và đang được sử dụng rất nhiều. Bán hàng, chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển khách hàng thân thiết là việc của đội ngũ tele sale tại iChip.

Tổ Chức Sự Kiện

iChip được sáng lập từ tâm huyết và khát vọng của những tên tuổi kinh nghiệm trong ngành sáng tạo và tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Là nơi hội tụ những dòng chảy bất tận của ý tưởng, hoài bão và tài năng. Cái nôi cho nghệ thuật được thăng hoa trong các sự kiện của iChip thực hiện. Đây cũng là mục tiêu xuyên suốt được xây dựng trong suốt hơn 15 năm qua của iChip.

Nghiên cứu thị trường

iChip là đại diện ủy quyền chính thức của sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibaba.Chúng tôi đã hỗ trợ cho hàng trăm doanh nghiệp trong nước mở rộng kinh doanh ra toàn thế giới hiệu quả.

ALIBABA VIỆT NAM


iChip tự hào được Alibaba.com tin tưởng lựa chọn là đại lý ủy quyền chính thức hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam. Sau 3 năm hợp tác, iChip đã cung cấp dịch vụ và đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam để đưa sản phẩm của họ ra thị trường quốc tế.

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU


với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, chúng tôi luôn mang đến cho bạn giải pháp tối ưu nhất

Liên hệ với chúng tôi